Friday, December 19, 2014

ที่ครอบครัวของลอร่า ingalls อึงคะนึงป่าและ mA

ที่ครอบครัวของลอร่า ingalls อึงคะนึงป่าและ mA

ชื่อ: Charles Phillip ingalls
เกิด:วันที่ 10 มกราคม 1836 ,คิวบา,สู่ Allegheny National Forest หนึ่งในแหล่ง County New York
ตาย:วันที่ 8 มิถุนายน 1902 de smet kingsbury County เซาท์ดาโคตา
คู่สมรส:คาโรไลน์ Lake quiner
พ่อแม่: landsford ดินสอพอง ingalls ,ลอร่า Louise Colby Sawyer Case
อาชีพ: Pioneer /ชาวนา
สาเหตุการตาย:โรคปอดบวม/ใจกลาง
อายุความล้มเหลวในการตาย:อายุ: 66 เดือน: 4 dys : 8
ฝัง: de smet สุสาน de smet kingsbury County เซาท์ดาโคตา


ที่ Pioneer ไป
ที่ผู้คนของ de smet เป็นความเจ็บปวดวันอาทิตย์ช่วงบ่ายเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการตายของนาย C . P . ingalls ผู้ซึ่งเสียชีวิตที่ 3 เวลา 4 ทุ่มของวันที่หลังจากการป่วยยังเหลืออยู่ที่ในหลายสัปดาห์. ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจเป็นสาเหตุของการตายของเขา
บริการต่างๆที่ได้มีการจัดงานศพโบราณโบสถ์ที่เช้าวันอังคารซึ่งส่วนใหญ่เข้าร่วมจำนวนมากที่เพื่อนของผู้ตายและครอบครัว หลังจากโบสถ์ที่มีบริการสรุปพี่น้อง Masonic Temple US Patent ซึ่งอยู่ในการเข้าร่วมประชุมในร่างกายก็คิดค่าธรรมเนียมของงานศพและยังคงเป็นที่ถูกนำมาใส่ไว้ในสถานที่พักผ่อนสุดท้ายของพวกเขาพร้อมด้วยพระราชพิธีงานศพอันศักดิ์สิทธิ์ขององค์กรที่
chas. p . ingalls เกิดในรัฐที่ 60 ปีที่แล้ว ชีวิตของเขาเป็นผู้บุกเบิกจากวัยเด็กว่า ที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปีเขาได้ย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ของเขาเพื่อที่นั่น, Illinois เพียงไม่กี่ปีต่อมาที่นั่นและวิสคอนซินในมินนิโซตา มันเป็นในขณะที่อยู่ในวิสคอนซินว่าเขาแต่งงานกับเลดี้อ้างอิงที่เป็นแม่ม่ายของเขา
ใน 1879 เขานำครอบครัวของเขาเพื่อ de smet เขาเป็นคนแรกที่จะสร้างที่พักในท้องที่บ้านหลังนี้ซึ่งในตอนนี้อยู่ที่ด้านหลังของธนาคารของ de smet มากคืออาคารที่ ในบ้านของเขาได้มีการจัดบริการทางศาสนาที่เป็นครั้งแรก เขาเป็นความโดดเด่นในการทำงานของการจัดระเบียบโบราณโบสถ์ของเมืองแห่งนี้ซึ่งเขาเป็นสมาชิกผู้ซื่อสัตย์และมีความสอดคล้องกับการตายของเขา
ในฐานะประชาชนที่เขามีความ ภาคภูมิใจ สูงความซื่อสัตย์และเที่ยงธรรมในการทำธุรกิจของเขาและการเชื่อมโยงกับคนของเขา เป็นเพื่อนบ้านและเพื่อนที่เขาเป็น สุภาพ และพ่อและสามีผู้ซื่อสัตย์และรัก
[ de smet ข่าววันที่ 12 มิถุนายน

http://www.laurasprairiehouse.com/research/charlesingallsobituary.html 1902 ]แหล่งที่มา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
คาโรไลน์ Lake quiner

ชื่อ:คาโรไลน์ Lake quiner
เกิด:วันที่ 12 ธันวาคม 1839 คองคอร์ดเจฟเฟอร์สัน County , Wisconsin
ตาย:วันที่ 20 เมษายน 1924 de smet , kingsbury County เซาท์ดาโคตา
คู่สมรส: Charles แฉก ingalls
พ่อแม่:เฮนรีนิวตัน quiner , Charlotte วาลลิส Tucker
อาชีพ:โรงเรียนครู/ Pioneer แม่บ้าน
สาเหตุการตาย:ชรา
วันที่ฝังพระศพ:วันที่ 21 เมษายน 1924
การตายใบรับรอง#: 91288
อายุความตาย:อายุ: 84 เดือน: 4 dys : 8
ฝัง: de smet สุสาน de smet kingsbury County เซาท์ดาโคตา

เซาท์ดาโคตาตายดัชนี, 1905-1955 เกี่ยวกับคาโรไลน์ L ingalls
ชื่อ:คาโรไลน์ L ingalls หมายเลขใบรับรอง: 91288 ตายวัน: 20 ความตายเดือน:เม.ย.ความตายปี:ปี 1924 County : kingsbury หน้าหมายเลข: 444

แหล่งที่มา:
http://search.ancestry.com/cgi-bin/sse.dll?db=sddeaths%2c&rank=0&=%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c&gsfn=&gsln=ingalls&sx=&gs1co=2%2cusa&gs1pl=44%2csouth เซาท์ดาโคตา&ปี=&สิ้นปี=& sbo ) US $= 0 & sbor =& ufr = 0 & WP = 4% 3 b_ 80000002% 3 b_ 80000003 & srchb = R &(เดือน)หน้า= 1 & TI = 0 & TI .ศรี= 0 & gss = angs - I & indiv = 1 & PF = 1 & recid =& H = 65310 & FH = 17 &( ct )=&รูปแบบ FSK :=& bsk =

Mrs . C . P . ingalls หักร้างถางพงในเขตตายที่ 84
kingsbury County หายไปเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ริเริ่มในการตายของนาง C . P . ingalls ที่บ้านของเธออยู่ที่นี่วันอาทิตย์. เธอและสามีของเธอมาในท้องที่แห่งนี้ใน 1879 และใช้ชีวิตอยู่ในกระท่อมอ้างว่าในโครงการนอร์ทชอร์ของสีเงิน Lake ก่อนมี de smet ที่
การตายเป็นที่คาดไม่ถึงและตามด้วย illnedd ของแต่เวลาที่สั้นมากแม้ว่า.คุณนาย ingalls ได้รับการกะปลกกะเปลี้ยฤดูหนาวทั้งหมด
คาโรไลน์ quiner เกิดวันที่ 12 ธันวาคม 1839 ที่ Milwaukee wis. และเสียชีวิตที่ห้าทุ่มวันอีสเตอร์วันอาทิตย์ที่ 20 เดือนเมษายนค.ศ. 1924 เมื่ออายุได้ 84
เธอได้แต่งงานกับ Charles ingalls ของ Milwaukee 1 ก.พ.ปี 1860 ซึ่งมีการตายเกิดขึ้นวันที่ 8 มิถุนายนปี 1902
ห้าคนเกิดมาเพื่อไปยัง Union นี้ แมรี่ ingalls ของ de smet ลอร่าอึงคะนึง Mansfield หมอคาโรไลน์ swanzey ของ Keystone s.d. เฟรดเดอริก ingalls ผู้เสียชีวิตตั้งแต่ยังแบเบาะในความสง่างามและ Dow ของ de smet .
ครอบครัวที่ย้ายไปอยู่ de smet ใน 1879 ที่มีอยู่นับตั้งแต่ ใน 1880 ingalls นายและนางช่วยจัดระเบียบโบราณโบสถ์ที่ de smet และเป็นสมาชิกผู้ซื่อสัตย์ขององค์กรไปจนถึงปลายของชีวิตของพวกเขา คุณนาย ingalls เป็นและยังเป็นสมาชิกตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของ ภาค ตะวันออกดาวบทของ de smet
นอกจากสี่บุตรสาวผู้ตายที่มีชีวิตรอดโดยสามคนและหลานสาวหนึ่งช่องทางขึ้นอึงคะนึง
คุณนาย ingalls เป็นแม่ที่ดีที่เพื่อนบ้านที่ดีและเพื่อนที่ดี ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเธอได้รับการไม่สามารถได้รับโดยรอบเพื่อดูผู้คนเป็นอย่างมากหรือจะเข้าร่วมประชุมโบสถ์แต่ความสนใจของเธอได้รับการพร้อมด้วยเพื่อนบ้านของเธอกับเพื่อนและโบสถ์ มันเป็นความเพลิดเพลินใจที่จะไปและเที่ยวชมเธออยู่เสมอมีความสนใจความสว่างสดใสและมีความสุข
[จาก de smet ข่าว]
แหล่ง


Charles Phillip ingalls http://www.laurasprairiehouse.com/research/carolineingallsobituary.html
แต่งงานกับ
คาโรไลน์ Lake quiner


แต่งงานกับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 1960 คองคอร์ดเจฟเฟอร์สัน County , Wisconsin
แต่งงาน 42 ปี 5 คนเกิดมาเพื่อไปยัง Union นี้.
======================================================================

สำหรับเด็ก
=====================================================================
1
Amelia ' s Cafe ingalls แมรี่

แมรี่ Amelia ' s ingalls
เกิด:วันที่ 10 มกราคม 1865 pepin , pepin County , Wisconsin
ตาย:วันที่ 17 ตุลาคม 1928 Keystone , pennington County เซาท์ดาโคตา
คู่สมรส:เดียว
กับคุณพ่อคุณแม่: Charles แฉก ingalls ,แคโรไลน์ Lake quiner
อาชีพ:บ้านที่เก็บ/เครื่องเล่นเปียโน
สาเหตุการตาย:โดยทั่วไปอาการอ่อนเพลีย
วันที่ฝังพระศพ:วันที่ 28 ตุลาคม 1928
ถึงแก่ความตายใบรับรอง#: 118560
อายุความตาย:อายุ: 63 เดือน: 9 dys : 5
ฝัง: de smet สุสาน de smet kingsbury County เซาท์ดาโคตา



เซาท์ดาโคตาตายดัชนี, 1905-1955 เกี่ยวกับแมรี่ ingalls
ชื่อ:แมรี่ ingalls หมายเลขใบรับรอง: 118560 ตายวัน: 17 ความตายเดือน:ตุลาคมตายปี:ปี 1928 County : pennington หน้าหมายเลข: 444


แหล่งที่มา:
http://search.ancestry.com/cgi-bin/sse.dll?rank=0&gsfn=&gsln=ingalls&sx=&f17=&f16=&rg_f15__date=&rs_f15__date=0&f14=pennington&gskw=&prox=1&db=sddeaths&ti=0&ti.si=0&gss=angs-i&indiv=1&pf=1&recid=&h=65315&fh=1&ct=&fsk=&bsk=

โรงเรียนสำหรับคนตาบอด
http://www.aph.org/museum/maryscript.html

Amelia ' s Cafe แมรี่
แมรี่ Amelia ' s Cafe ingalls ingalls - ประวัติก็คลอดลูกคนแรกของ Charles และคาโรไลน์ ingalls และเกิดบนวันที่ 10 มกราคม 1865 ใน pepin วิสคอนซิน แมรี่เป็นตัวเล็กๆที่อยู่ในบ้านหนังสือทั้งหมดและแมรี่และลอร่าก็แยกกันเลย

เมื่อแมรี่เป็นสิบสี่ปีเธอป่วยอย่างรุนแรง เนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคของเธอซึ่งเป็นเขาอธิบายได้ว่าเป็นไข้สีแดงเข้ม(ในหนังสือ)และโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบทำให้เกิดผลในการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ซึ่งเกิดจากแมรี่ไปคนตาบอด ลอร่าจากนั้นจึงกลายเป็นของแมรี่"ดวงตา"อธิบายถึงทุกสิ่งทุกอย่างโดยรอบให้กับน้องสาวของเธอ

1881 ในนอร์ทดาโคตาอาณาเขตที่ชำระเงินสำหรับแมรี่ในการเข้าร่วมประชุมไอโอวาโรงเรียนคนตาบอดใน vinton ไอโอวา(รู้ว่ารู้จักกันในชื่อไอโอวาอักษรเบรลล์และสายพระเนตรประหยัดโรงเรียน) เธอจบการศึกษาในปี 1889 และกลับไปยัง de smet เซาท์ดาโคตาไปอยู่กับพ่อแม่ของเธอ

เหมือนกับผู้หญิงคนตาบอดในเวลาที่แมรี่ไม่เคยแต่งงานและอยู่กับพ่อแม่ของเธอจนกว่าจะถึงการเสียชีวิตของพวกเขา แมรี่แล้วอาศัยอยู่พร้อมด้วยความสง่างามและสามีของเธอ ในหลักสำคัญเซาท์ดาโคตาแมรี่เสียชีวิตในวันวันที่ 17 ตุลาคมปี 1928 ที่บ้านของน้องสาวของเธอ carrie

beadwork ของแมรี่บางแห่งและ คัมภีร์ ไบเบิลและหินชนวนอักษรเบรลล์พิเศษของเธอตั้งอยู่ที่โรงแรม MANSFIELD ตั้ง พิพิธภัณฑ์ ในขณะที่จำนวนมากของทรัพย์สินอื่นๆของเธอตั้งอยู่ที่ de smet


http://www.laurasprairiehouse.com/family/maryingalls.html แหล่งที่มา
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2
ลอร่าเอลิซาเบธ ingalls อึงคะนึง

ลอร่าเอลิซาเบธ ingalls
นามแฝง:ครึ่งเครื่องดื่มครึ่งควอร์ต, bessie ,เบธได้ชื่อว่า
เกิด:วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 1867 pepin , pepin County , Wisconsin
ตาย:วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 1957 Mansfield , Wright County มิสซูรี
คู่สมรส: almanzo เจมส์"ลูกผู้ชาย"อึงคะนึง
คุณพ่อคุณแม่: Charles แฉก ingalls ,แคโรไลน์ Lake quiner
อาชีพ:แม่บ้าน,นักการเมือง,ผู้เขียน,ธุรกิจหญิง
สาเหตุการตาย:วางมือข้างหนึ่งตกเลือด
วันที่ฝังพระศพของ:วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 1957
ถึงแก่ความตายใบรับรอง#: 11919
อายุความตาย:อายุ: 90 เดือน 0 dys : 3
ฝัง: Mansfield Cemetery , Mansfield Wright County มิสซูรี

ลอร่าเอลิซาเบธ ingalls อึงคะนึง - ประวัติ
ลอร่าเอลิซาเบธ ingalls เป็นที่สองของเด็ก Charles และคาโรไลน์ ingalls และเกิดบนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 1867 ,ใน pepin ,วิสคอนซิน. เธอจึงเดินทางพร้อมด้วยครอบครัวของเธอแล้วใน ภายหลัง กับสามีและพ่อของเธอเธอรักการเดินทางและต้องการไปทางด้านทิศตะวันตก

ใน de smet เซาท์ดาโคตาเธอพบรักและแต่งงานกับ almanzo เจมส์อึงคะนึง เมื่อลอร่าเป็นการเรียนการสอนโรงเรียนสิบสองไมล์อยู่ห่างออกไปในระยะทางสิบหกเมื่อเธอเป็นเพียง almanzo มาและกลับไปและออกมาทุกวันหยุดสุดสัปดาห์หลังม้า Morgan ที่ลอร่ารักมาก - Prince และเลดี้

หลังจากเอาใจสำหรับสองและครึ่งปีก็กำลังจะแต่งงานกับบนวันที่ 25 สิงหาคม 1885 พร้อมด้วยเจ้าสาวที่สวมใส่สีดำ พวกเขาใช้เวลา 4 ปีกำลังพยายามเลี้ยงซึ่งได้รับการบันทึกเอาไว้ในครั้งแรก 4 ปีซึ่งจบลงด้วยไฟที่ถูกทำลายหลัก almanzo "ลูกผู้ชาย"เคยทำงานอย่างหนักเพื่อสร้าง

ใน de smet บนวันที่ 5 ธันวาคม 1886 เพิ่มขึ้นเกิด ในเดือนสิงหาคม 1889 ลอร่ามีเด็กทารกที่เสียชีวิตในเวลาไม่นานหลังจาก

ของอึงคะนึงที่ใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่กับสมาชิกในแบบครอบครัวที่หลากหลายในขณะที่ almanzo รับความแข็งแกร่งของเขากลับมาจากการแข่งขันของเขาใน diptheria ซึ่งเป็นผลทำให้อัมพาตบางส่วนของเขา ในปี 1890 ลอร่า almanzo และลุกขึ้นอยู่กับบิดามารดาของ almanzo ในฤดูใบไม้ผลิหุบเขามินนิโซตา

ระหว่าง 1891 และ 1892 สามแล้วย้ายไปอยู่, Westville , Trenton , Pictou Florida ในหวังว่า สภาพ อากาศอันอบอุ่นที่จะช่วยให้เรียวขาของ almanzo ลอร่าเกลียดอาศัยอยู่ที่นั่นมากเขาก็กลับไปยัง de smet ในเดือนกรกฎาคม .1894 สามแล้วทางด้านซ้ายสำหรับลอร่าและบ้านครั้งสุดท้ายของ almanzo Mansfield มิสซูรีที่ซึ่งพวกเขาซื้อหินสันฟาร์มด้วย$ 100 ซ่อนไว้ ไดอารี่ของลอร่าของการเดินทางที่ได้รับการพัฒนาในทางที่บ้าน

หลังจากการตีพิมพ์เผยแพร่บทความจำนวนมากในท้องถิ่นลอร่าเริ่มทำงานในความทรงจำแห่งของเธอในต้นฉบับที่ได้รับ Pioneer สาว แนวความคิดของหนังสือเล่มนี้ซึ่งเป็นการ series ทั้งหมดที่อยู่ในรายการหนึ่งนำไปสู่การเริ่มต้นของบ้าน Series ซึ่งได้รับการตีพิมพ์โดย Harper และพี่น้อง(ในตอนนี้รู้จักกันในชื่อ harpercollins )กรมของเด็ก.

ลอร่าเสียชีวิตในวันวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 1957 ที่เต็มไปด้วยหินแนวสันเขาบ้านของเธอเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในครอบครัว ingalls สำรวจของเธอ

พิพิธภัณฑ์ ต่างๆจำนวนมากและสถานที่ทางประวัติศาสตร์ได้รับการตั้งขึ้นในบ้านเมืองที่ลอร่าไปใช้ชีวิตของเธอและจำนวนของรายการสินค้าของเธอตั้งอยู่ในแต่ละพื้นที่


http://www.laurasprairiehouse.com/family/lauraingallswilder.html แหล่งที่มา
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
3
คาโรไลน์ celestia ingalls


คาโรไลน์ celestia ingalls
นามแฝง: carrie
เกิด:วันที่ 3 สิงหาคม 1870 ความเป็นอิสระ Montgomery County แคนซัส
ตาย:วันที่ 2 มิถุนายน 1946 BH General Hospital Rapid City Keystone , pennington County เซาท์ดาโคตา

คู่สมรส:ดาวิด nevins swanzey
พ่อแม่: Charles แฉก ingalls ,แคโรไลน์ Lake quiner
อาชีพ:แม่บ้าน/ข่าวหนังสือพิมพ์ธุรกิจ/ typesetter นักเขียน
ทำให้เกิดการตาย:โรคเบาหวานม่า
วันที่ฝังพระศพ:วันที่ 7 มิถุนายน 1946
ใบมรณบัตร#: 229736
อายุความตาย:อายุ: 75 เดือน: 10 dys : 2
ฝัง: de smet สุสาน de smet kingsbury County เซาท์ดาโคตา


เซาท์ดาโคตาตายดัชนี, 1905-1955 เกี่ยวกับคาโรไลน์ผม swanzey
ชื่อ:คาโรไลน์ผม swanzey [คาโรไลน์ C swanzey ]หมายเลขใบรับรอง: 229736 ตายวัน: 2 ความตายเดือน:มิ.ย.ความตายปี: 1946 County : pennington

แหล่งที่มา:
http://search.ancestry.com/cgi-bin/sse.dll?indiv=1&rank=0&gsfn=&gsln=swanzey&sx=&f17=&f16=&rg_f15__date=&rs_f15__date=0&f14=pennington&gskw=&prox=1&db=sddeaths&ti=0&ti.si=0&gss=angs-d&pcat=34&fh=2&h=216870&recoff=9 22 & ml_rpos = 3

ข่าวมรณกรรมของ carrie ingalls swanzey

หลักสำคัญ. วันที่ 5 มิถุนายน - งานศพบริการสำหรับคุณนายคาโรไลน์ ingalls swanzey จะจัดขึ้นที่โบสถ์ Keystone โบราณที่วันพฤหัสบดีที่ 2 โมงเวลาการประหยัดแสงกลางวัน การสั่งซื้อที่ของ ภาค ตะวันออกดาวที่จะดำเนินการตามสิทธิและตรวจทานเลนส์ Carl loocke จะให้ความช่วยเหลือ ฝังพระศพจะได้อยู่ใน de smet
คุณนาย swanzey เข้ามาพร้อมด้วยคุณพ่อคุณแม่ของเธอในนอร์ทดาโคตาอาณาเขตและพวกเขาอยู่ที่ de smet เธอทำงานในหนังสือพิมพ์ขนาดเล็กหลายแห่งในรัฐก่อนมาที่นี่ประมาณ 35 ปีที่แล้วเป็นพนักงานของกระดาษและใน ภายหลัง แต่งงานกับดาวิด N . swanzey เขาเสียชีวิตใน .1938
เธออยู่ในกิจการโบสถ์และชุมชนและเมื่อไม่นานมานี้ได้รับการเป็นสมาชิกอายุ 50 - ปีที่ใน ภาค ตะวันออกดาวตรงนี้ ผู้รอดชีวิตรวมถึงในเครือที่ลอร่า ingalls อึงคะนึงของโรงแรม MANSFIELD ตั้งสถาบันดังกล่าวจะต้องร่วมกันจัดตั้งโดยขึ้นและช่องทางอึงคะนึงหลานสาวที่ผู้เขียนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางทั้งสองและธิดาเลี้ยงแมรี่
เธอเสียชีวิตวันอาทิตย์ในเมืองอย่างรวดเร็วโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง การจัดการงานศพได้ถูกสร้างขึ้นโดย behrens ห้องเก็บศพแล้วของ Rapid City

ที่มา: 02 มิ.ย. 1946
http://www.laurasprairiehouse.com/research/carrieingallsobituary.html
=======================================================================
4
Charles เฟรดเดอริก ingalls


Charles เฟรดเดอริก ingalls
นามแฝง:น้อย freddie
เกิด:วันที่ 1 พฤศจิกายน 1875 วอลนัท Grove ,, Redwood County ,มินเนโซตา
เสียชีวิต:วันที่ 27 สิงหาคม 1876 ทางตอนใต้ Troy wabasha County ,มินเนโซตา
27 ส.ค.เมื่อปี 1876 ในเมืองทรอย, pipestone ,มินนิโซตา
คู่สมรส:เดียว
กับคุณพ่อคุณแม่: Charles แฉก ingalls ,แคโรไลน์ Lake quiner
สาเหตุการตาย:เปิดใช้ SID :
อายุความตาย:อายุ:ǿเดือน: 8 dys : 26
ฝัง:ปีเตอร์ ingalls ฟาร์มเว็บไซต์ wabasha County ,มินเนโซตา

Charles " freddie " ingalls Jr . - ประวัติ
Charles เฟรดเดอริก ingalls เด็ก,ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ freddie ,เป็นครั้งที่สี่และเด็กเท่านั้นบุตรชายของ Charles และคาโรไลน์ ingalls และเกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน 1875 ในวอลนัท Grove , Minnesota เมื่อเขาเก้าเดือนแก่ลูกน้อยที่เริ่มลดน้ำหนักและมีแพทย์ที่มีการเรียกว่าลูกน้อย freddie เสียชีวิตบนวันที่ 27 สิงหาคมเมื่อปี 1876

http://www.laurasprairiehouse.com/family/frederickingalls.html แหล่งที่มา
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
5
เกรซ Pearl ingalls


เกรซ Pearl ingalls
เกิด:วันที่ 23 พฤษภาคม 1877 เสี้ยนไม้โอ๊ค, winneshiek County ไอโอวา
ตาย:วันที่ 10 พฤศจิกายน 1941 พลัม Creek , Redwood Manchester United kingsbury County เซาท์ดาโคตา

คู่สมรส: Nathan วิลเลียม Dow
พ่อแม่: Charles แฉก ingalls ,แคโรไลน์ Lake quiner
อาชีพ:แม่บ้าน/โรงเรียนครู/วารสารศาสตร์
ทำให้การตาย:บริหารหลอดเลือดและหัวใจ myocarditis เปลี่ยนลักษณะ
วันที่ฝังพระศพ:วันที่ 12 พฤศจิกายน 1941
ใบมรณบัตร#: 203078
อายุที่ตายอายุ 64 เดือน: 5 dys : 17
ฝัง: de smet สุสาน de smet kingsbury County เซาท์ดาโคตา

เซาท์ดาโคตาตายดัชนี, 1905-1955 เกี่ยวกับเกรซ P ดอน
ชื่อ:เกรซ P ดอน[เกรซ Pearl ดอน]หมายเลขใบรับรอง: 203078 ตายวัน: 10 ความตายเดือน:
พ.ย.ความตายปี:ปี 1941 County : kingsbury

แหล่งที่มา:
http://search.ancestry.com/cgi-bin/sse.dll?indiv=1&rank=0&gsfn=&gsln=&sx=&f17=10&f16=nov&rg_f15__date=1941&rs_f15__date=0&f14=kingsbury&gskw=&prox=1&db=sddeaths&ti=0&ti.si=0&gss=angs-d&pcat=34&fh=0&h=177502&recoff=&ml_rpos=1
ข่าวมรณกรรมของเกรซ ingalls Dow
นาง Nate Dow ผ่านไปที่ โฮมเพจของเธอในเมืองแมนเชสเตอร์ที่ 11 : 00 ในช่วงเย็นวันจันทร์ต่อไปนี้จากการเจ็บป่วยที่เหลือ.
บริการต่างๆได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจศพเมื่อบ่ายวันพุธที่บ้านและที่ Manchester United โบสถ์นิกายเพรสไบทีเรียนที่แก้ไข D .รถตู้ houte officiating ได้
คุณนาย Dow Jones - ได้เข้าร่วมโรงเรียนมัธยมปลายใน de smet ขายแบบ Redfield วิทยาลัยและโรงเรียนและได้สอนในเมืองแมนเชสเตอร์ชุมชนเมือง
เธออยู่ในความช่วยเหลือผู้หญิงทำงานและคลับและเป็นนักเขียนท้องถิ่น pallbearers เป็นลูเซียน Howard Howard rowen j.l. towberman Harvey มาร์กซ์ E . C . brinkley และอัลเฟรดแอนเดอร์สัน.
ทางด้านซ้ายเพื่อไว้ทุกข์ผ่านเธอมีสามี Nate Dow Jones - สองพี่น้องกันคุณนาย carrie swanzey ของหลักสำคัญและนางลอร่าอึงคะนึง Mansfield Mo และหลานสาวขึ้นอึงคะนึงช่องทางเดินรถ


http://www.laurasprairiehouse.com/research/graceingallsobituary.html แหล่งที่มา

No comments:

Awesome