Friday, December 19, 2014

Gia đình của Laura Ingalls Wilder Pa & Ma

Gia đình của Laura Ingalls Wilder Pa & Ma

tên: Charles Harmously ở Ingalls
sinh ngày: 10 tháng 1, 1836 Cuba Allegheny Quận New York
chết: 6 8, 1902 De Smet Kingsbury Quận Nam Dakota
vợ/chồng: Caroline hồ Quiner
bố mẹ: Landsford Whiting Ingalls, Laura Louise Colby
nghề nghiệp: Nhà Tiên phong /nông dân
Nguyên nhân tử vong: viêm phổi /suy tim
‰: YRS: 66 MOS: 4 DYS: 8
Interment: De Smet nghĩa trang De Smet Kingsbury Quận Nam Dakota


một nhà Tiên phong đi
người dân De Smet đã đau chiều Chủ nhật để học của cái chết của ông C. P. Ingalls, người đã mất vào lúc 3 giờ chiều ngày sau khi một bệnh từ lâu đến nhiều tuần. Bệnh tim là nguyên nhân của cái chết của anh ấy.
Tang lễ đã được tổ chức tại nhà thờ Congregational forenoon hôm thứ ba, phần lớn đã tham dự hi nhiều bạn bè của người chết và của gia đình. Sau khi nhà thờ dịch vụ đã kết luận là masonic nhóm những người đối với vấn đề trong cơ thể nhận trách nhiệm của đám tang và vẫn được đặt ở nơi an nghỉ cuối cùng của họ với 175 năm đám tang lễ của tổ chức này.
Chas. P. Ingalls được sinh ra trong tình trạng 60 năm trước. Cuộc sống của hắn là của một nhà tiên phong từ boyhood. Ở tuổi 12 năm ông chuyển với bố mẹ để Illinois, đó hóa đẹp đẽ vài năm sau đó đến Wisconsin và đó hóa đẹp đẽ với Minnesota. Đó là khi sống ở Wisconsin mà ông ấy đã cưới estimable người phụ nữ là bây giờ người góa phụ.
Vào năm 1879 ông ấy đã mang lại gia đình của anh ta để De Smet. Anh ấy là người đầu tiên để xây dựng một hoang sơ trong này từng địa phương; ngôi nhà mà hiện đứng vào cửa của Ngân hàng De Smet rất nhiều là tòa nhà. Trong nhà của anh ấy đã được tổ chức vào tôn giáo đầu tiên các dịch vụ. Ông ấy đã nổi bật trong công việc của tổ chức những Congregational nhà thờ của thành phố này đã trung thành nhất quán và thành viên với cái chết của anh ấy
như một công dân anh ta cao lòng tự trọng, trung thực và đứng trong công chuyện làm ăn và các mối liên hệ với các thành viên của anh ta. Như một người bạn và người hàng xóm anh ta lúc nào cũng tốt bụng và trông đáng yêu, và một trung thành và yêu thương người chồng và người cha.
[De Smet tin tức, June 12, 1902]
nguồn:
http://www.laurasprairiehouse.com/research/charlesingallsobituary.html
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Caroline hồ Quiner

tên: Caroline hồ Quiner
sinh ngày: 12 tháng 12, 1839 Concord Jefferson Quận Wisconsin
chết: ngày 20 tháng 4, 1924 De Smet Kingsbury Quận, Nam Dakota
vợ/chồng: Charles Phillips Ingalls
bố mẹ: Henry Newton Quiner, Charlotte Wallis Tucker
nghề nghiệp: giáo/Tiên phong bà nội trợ năm 50 vậy
Nguyên nhân tử vong: Senility
Ngày Chôn Cất: ngày 21, 1924
tử: 91288
‰: YRS: 84 MOS: 4 DYS: 8
Interment: De Smet nghĩa trang De Smet Kingsbury Quận Nam Dakota

Nam Dakota chết, chỉ số 1905-1955 về Caroline L Ingalls
tên: Caroline L Ingalls chứng nhận số: 91288 chết ngày: 20 cái chết tháng: /04 cái chết năm 1924: County: Kingsbury trang số: 444

nguồn:
http://search.ancestry.com/cgi-bin/sse.dll?db=sddeaths%2c&rank=0&=%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c%2c&gsfn=&gsln=ingalls&sx=&gs1co=2%2cusa&gs1pl=44%2csouth Dakota&năm=ng yearend=ng sbo= 0ng sbor=ng ufr= 0ng wp= 4% 3% 3b_80000002b_80000003& tá" ›i srchb=r&prox= 1Tìm & ti basiclanguage= 0Tìm & ti basiclanguage.si= 0Tìm & gss=angs-tôi&indiv= 1Tìm & PF-= 1Tìm & recid Name=Trình & má"Ÿ bẠ±ng h= 65310& tá" ›i fh=17 & má"Ÿ bẠ±ng & má"Ÿ bẠ±ng fsk Ct=Trình & má"Ÿ bẠ±ng bsk label=

bà C. P. Ingalls, Nhà Tiên phong trong hạt, qua đời ở 84
Kingsbury Quận mất một trong những nhà tiên phong phụ nữ trong cái chết của bà C. P. Ingalls ở nhà cô ta ở đây ngày chủ nhật. Cô ấy và chồng của cô ấy đến đây từng địa phương trong năm 1879 và sống trong một tuyên bố vật lộn với các đám cháy trên northshore bạc hồ trước khi có một De Smet.
Cái chết đã bất ngờ và đã theo dõi một illnedd của nhưng một thời gian ngắn, altho [Sic semper tyrannis] bà Ingalls đã yếu ớt tất cả mùa đông.
Caroline Quiner được sinh ra 12 tháng 12, 1839, tại Milwaukee, Wis. , và chết vào 5 giờ chiều Phục Sinh ngày chủ nhật, ngày 20 tháng 4, 1924, ở tuổi 84.
Cô ấy đã cưới Charles Ingalls của Milwaukee ngày 21/02 1, năm 1860, mà cái chết xảy ra vào tháng 8, 1902.
5 Trẻ em được sinh ra để liên minh này. Mary Ingalls của De Smet; Laura Wilder của Nhật báo Mansfield, Mo; Caroline Swanzey của Keystone, S.D. ; Frederick Ingalls, người đã mất trong thời thơ ấu, và Grace chỉ số Dow của De Smet.
Gia đình tôi chuyển đến De Smet trong năm 1879 mà ở đó họ có kể từ khi đã nằm đó trong. Vào năm 1880 ông và bà Ingalls giúp tổ chức những Congregational nhà thờ ở De Smet và đã trung thành thành viên của tổ chức cho đến cuối đời. Bà Ingalls ra còn có một đầu những thành viên của Đông ngôi sao chương của De Smet.
Bên cạnh các 4 đứa con gái của người quá cố là qua ba chị em gái, và một cháu gái tôi, Rose Wilder Lane.
Bà Ingalls là một bà mẹ tốt, một người hàng xóm tốt, và một người bạn tốt. Một vài năm trước cô ấy đã không thể hiện được thấy người ta rất nhiều hoặc để tham dự nhà thờ. nhưng cô ấy đã được với người hàng xóm, bạn bè, và nhà thờ. Đó là niềm vinh hạnh khi đến thăm cô ấy trong lúc cô ấy đã luôn thích thú, sáng và hạnh phúc.
[Từ De Smet tin]
nguồn:
http://www.laurasprairiehouse.com/research/carolineingallsobituary.html

Charles Harmously ở Ingalls
kết hôn
Caroline hồ Quiner


kết hôn: 2 1, năm 1960 Concord, Jefferson Quận Wisconsin
kết hôn 42 năm; 5 trẻ em được sinh ra để liên minh này.
=======================================================================

Trẻ em
======================================================================
1
Đây là Mary Ingalls

Mary Ingalls
sinh ngày: đây là 10 tháng 1, 1865 Pepin, Pepin Quận Wisconsin
chết: tháng 10 17, 1928 Keystone, Pennington Quận Nam Dakota
vợ/chồng: Bố mẹ đơn thân
: Charles Phillips Ingalls, Caroline hồ Quiner
nghề nghiệp: Nhà Keeper/ Piano
Nguyên nhân tử vong: tướng Debility
Ngày Chôn Cất: ngày 28, 1928
Giấy chứng tử: 118560
‰: YRS: 63 MOS: 9 DYS: 5
Interment: De Smet nghĩa trang De Smet Kingsbury Quận Nam Dakota



Nam Dakota cái chết, chỉ số 1905-1955 về Mary Ingalls
tên: Mary Ingalls chứng nhận số: 118560 chết ngày: 17 cái chết tháng: Th10 chết năm 1928: County: Pennington trang số: 444


nguồn:
http://search.ancestry.com/cgi-bin/sse.dll?rank=0&gsfn=&gsln=ingalls&sx=&f17=&f16=&rg_f15__date=&rs_f15__date=0&f14=pennington&gskw=&prox=1&db=sddeaths&ti=0&ti.si=0&gss=angs-i&indiv=1&pf=1&recid=&h=65315&fh=1&ct=&fsk=&bsk=

trường cho người khiếm thị
http://www.aph.org/museum/maryscript.html

Đây là Mary Ingalls ...
đây là tiểu sử Mary Ingalls là đứa trẻ đầu tiên của Charles và Caroline Ingalls và sinh ngày 10 tháng 1, năm 1865, trong Pepin, Wisconsin. Mary là một nhân vật trong tất cả những ngôi nhà nhỏ sách và Mary và Laura là Allie.

Khi Mary đã 14 tuổi, cô ấy thì bị ốm nặng. Cô ấy bị bệnh, mà là variously mô tả là bệnh ban đỏ (trong sách) và viêm màng não, dẫn đến việc đột quỵ gây ra Mary để đi mù. Laura sau đó trở thành Mary là "mắt", mô tả mọi thứ xung quanh chúng để em gái cô ấy.

Trong năm 1881, Dakota Lãnh thổ trả tiền cho Mary tham dự Iowa trường cho người khiếm thị ở Vinton, Iowa (biết được biết đến là Iowa dành cho người mù mắt và tiết kiệm trường).  Cô ấy tốt nghiệp ở 1889, và trở lại De Smet, Nam Dakota để sống với bố mẹ của cô ấy.

Giống như hầu hết phụ nữ mù của thời gian, Mary không bao giờ kết hôn, và sống với bố mẹ của cô ấy cho đến khi cái chết của họ. Mary sau đó sống cùng Grace và chồng của cô ấy. Trong Keystone Nam Dakota, Mary qua đời vào ngày 17 tháng 10, 1928 tại nhà của cô em gái Carrie.

Một số Mary beadwork, cũng như cô ấy đặc biệt chữ Bray phiến đá trắng và kinh thánh được lưu giữ ở tờ Nhật báo Mansfield Bảo tàng trong khi nhiều khác của cải của cô ấy được lưu giữ ở De Smet.

Nguồn:
http://www.laurasprairiehouse.com/family/maryingalls.html
=======================================================================
2
Laura Elizabeth Ingalls Wilder

Laura Elizabeth Ingalls
Bí danh: chừng ½ đến 1 in-sơ Bia, chiếc Bessie già nua này, Beth
sinh ra: 7 tháng 2, 1867 Pepin, Pepin Quận Wisconsin
chết: 10 tháng 2 năm 1957, Nhật báo Mansfield, Wright Quận Missouri
vợ/chồng: Almanzo James "nam tính" Wilder
bố mẹ: Charles Phillips Ingalls, Caroline hồ Quiner
nghề nghiệp: bà nội trợ năm 50 vậy, chính trị gia, tác giả, kinh doanh phụ nữ
Nguyên nhân tử vong: xuất huyết não
Chôn Cất: ngày 13 tháng 2 năm 1957
tử: 11919
‰: YRS: 90 MOS: 0 DYS: 3
Interment: Nhật báo Mansfield nghĩa trang, Nhật báo Mansfield Wright Quận Missouri

Laura Elizabeth Ingalls Wilder - tiểu sử
Laura Elizabeth Ingalls là đứa thứ hai của Charles và Caroline Ingalls và được sinh ra vào ngày 7 tháng 2, 1867, trong Pepin, Wisconsin. Cô ấy đi du lịch cùng với gia đình, và sau đó với chồng của cô ấy, và như cha cô ấy, cô ta thích du lịch và luôn muốn Tây.

Trong De Smet, Nam Dakota cô gặp và kết hôn Almanzo James Wilder. Khi Laura đã dạy học 12 dặm khi cô ấy mới 16, Almanzo đến đây và bắt cô ấy lại mỗi cuối tuần sau Morgan ngựa Laura yêu rất nhiều - Prince và quý bà.

Sau khi ve vãn cho hai và một năm rưỡi, họ kết hôn vào ngày 25, năm 1885, với cô dâu mặc đồ đen. Họ đã bỏ ra 4 năm cố gắng nông nghiệp mà là được ghi lại trong bốn năm đầu, mà kết thúc với một đám cháy mà đã phá hủy nhà Almanzo "nam tính" đã làm việc vất vả như thế để xây dựng.

Trong De Smet, vào ngày 5, 1886 Rose đã được sinh ra. Vào tháng tám 1889, Laura có một cậu bé trai đã chết ngay sau khi.

Những Wilder rồi dành vài năm sống với nhiều các thành viên trong gia đình trong khi Almanzo đã giành được sức mạnh của trở lại từ cơn đau diptheria, dẫn đến kết quả của ông liệt có chỗ đó. Trong năm 1890, Laura, Almanzo và Rose Almanzo sống với bố mẹ vào mùa xuân thung lũng, Minnesota.

Giữa năm bà tôi ra đời, 1891 và 1892, ba tôi chuyển đến Westville, Florida trong hy vọng rằng những khí hậu ấm hơn sẽ giúp Almanzo chân. Laura ghét sống có rất nhiều, họ đã trả để De Smet. Vào tháng 7, 1894 ba sau đó bỏ cho Laura và Almanzo cuối cùng về nhà, Nhật báo Mansfield, Missouri nơi họ mua Rocky Ridge Nông trại cùng với ẩn $100. Laura cuốn nhật ký của chuyến đi này được công bố trong trên đường về nhà.

Sau khi xuất bản nhiều bài báo địa phương, Laura bắt đầu làm việc với cô ấy, trong một bản thảo có quyền Nhà Tiên phong cô gái. Ý tưởng cơ bản của cuốn sách này, đó là toàn bộ series trong một, dẫn đến sự bắt đầu của ngôi nhà nhỏ chuỗi mà đã được phát hành bởi Harper, người em (bây giờ được gọi là HarperCollins) Quầy sách trẻ em.

Laura qua đời vào ngày 10 tháng 2 năm 1957 ở cô ấy Đá Ridge về nhà, người cuối cùng sống sót thành viên của gia đình cô ấy Ingalls tiên phong.

Nhiều và bảo tàng lịch sử các trang web đã được đặt ở hometowns nơi Laura dành cuộc đời cô ấy, và nhiều của cô ấy mục nằm ở mỗi trang web.

Nguồn:
http://www.laurasprairiehouse.com/family/lauraingallswilder.html
========================================================================
3
Caroline Celestia Ingalls


Caroline Celestia Ingalls
Bí danh: Carrie
sinh ngày: 3 tháng 8, 1870 độc lập Montgomery Quận Kansas
chết: 6 2, 1946 KhordadIndian Bệnh viện nhanh thành phố Keystone, Pennington Quận Nam
Dakota
vợ/chồng: David tôi là Nevins Swanzey
bố mẹ: Charles Phillips Ingalls, Caroline hồ Quiner
nghề nghiệp: bà nội trợ năm 50 vậy/tin giấy kinh doanh/ Typesetter nhà văn
Nguyên nhân tử vong: tiểu đường hôn mê
Ngày Chôn Cất: 6 7, năm 1946
Giấy chứng tử: 229736
‰: YRS: 75 MOS: 10 DYS: 2
Interment: De Smet nghĩa trang De Smet Kingsbury Quận Nam Dakota


Nam Dakota cái chết, chỉ số 1905-1955 về Caroline tôi Swanzey
tên: Caroline tôi Swanzey [Caroline C Swanzey] chứng nhận số: 229736 chết ngày: 2 cái chết tháng: Jun chết năm 1946: County: Pennington

nguồn:
http://search.ancestry.com/cgi-bin/sse.dll?indiv=1&rank=0&gsfn=&gsln=swanzey&sx=&f17=&f16=&rg_f15__date=&rs_f15__date=0&f14=pennington&gskw=&prox=1&db=sddeaths&ti=0&ti.si=0&gss=angs-d&pcat=34&fh=2&h=216870&recoff=9 22 ng ml_rpos=3

Cáo phó cho Carrie Ingalls Swanzey

Keystone. Tháng 6 5 - tang lễ cho bà Caroline Ingalls Swanzey sẽ được tổ chức tại Keystone Congregational nhà thờ hôm thứ Năm vào lúc 2 giờ chiều , ánh sáng mặt trời tiết kiệm thời gian. Thứ tự của ngôi sao Đông sẽ dẫn các quyền và fly rev.Carl Loocke sẽ hỗ trợ. Sẽ được Chôn cất ở De Smet.
Bà Swanzey đến với bố mẹ của cô ấy với Dakota Lãnh thổ và họ sống ở De Smet. Cô ấy đã làm việc trên một vài nhỏ báo ở bang trước khi đến đây khoảng 35 năm trước khi một nhân viên của tờ giấy và sau đó đã kết hôn David N. Swanzey. Hắn ta đã chết trong năm 1938.
Cô ấy đã hoạt động trong nhà thờ và cộng đồng ngoại tình và gần đây đã nhận được một cuộc sống 50 năm viên ở miền Đông ngôi sao ở đây. Những người sống sót bao gồm một em gái, Laura Ingalls Wilder của Nhật báo Mansfield, Mo. , và Rose Wilder làn đường, một cháu gái, cả hai được nhiều người biết đến tác giả, và một con ghẻ của mình, Mary.
Cô ấy đã chết hôm Chủ Nhật trong một thành phố nhanh bệnh viện. Đám tang sắp xếp được tạo ra bởi Behrens nhanh chóng tang lễ của thành phố.
Th6of July 02 năm 1946
nguồn:
http://www.laurasprairiehouse.com/research/carrieingallsobituary.html
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
4
Charles Frederick Ingalls


Charles Frederick Ingalls
Bí danh: chút Freddie
sinh ra: 1 tháng 11, 1875 Walnut Grove, Viện Khoa học thần kinh Redwood Quận Minnesota
chết: 27 tháng 8, 1876 Nam Troy Wabasha Quận Minnesota
27 Th8 năm 1876 ở Troy, Pipestone, Minnesota
vợ/chồng: Bố mẹ đơn thân
: Charles Phillips Ingalls, Caroline hồ Quiner
Nguyên nhân tử vong: SIDS
‰: YRS: Ǿ MOS: 8 DYS: 26
Interment: Peter Ingalls Nông trang web Wabasha Quận Minnesota

Charles "Freddie" Ingalls Jr. - tiểu sử
Charles Frederick Ingalls Jr., được biết Freddie, là 4 đứa trẻ và đứa con trai duy nhất của Charles và Caroline Ingalls và được sinh ra 1 tháng 11, 1875 trong hạt dẻ Grove, Minnesota. Khi nó 9 tháng tuổi, bé bắt đầu giảm cân, và mặc dù có một bác sĩ được gọi tên, bé Freddie chết vào ngày 27 tháng Năm, năm 1876.
Nguồn:
http://www.laurasprairiehouse.com/family/frederickingalls.html
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
5
Grace Ngọc Ingalls


Grace Ngọc Ingalls
sinh: ngày 23, 1877 Burr Oak, Winneshiek Quận Iowa
chết: 11 10, /1941 mận Creek viện khoa học thần kinh Redwood Manchester United Kingsbury Quận Nam
Dakota
vợ/chồng: Nathan William chỉ số Dow
bố mẹ: Charles Phillips Ingalls, Caroline hồ Quiner
nghề nghiệp: bà nội trợ năm 50 vậy/giáo/ báo chí
Nguyên nhân tử vong: tim mạch myocarditis xơ cứng động mạch
Ngày Chôn Cất: 11 12, /1941
tử: 203078
‰: YRS: 64 MOS DYS: 5: 17
Interment: De Smet nghĩa trang De Smet Kingsbury Quận Nam Dakota

Nam Dakota cái chết, chỉ số 1905-1955 về Grace P Don
tên: Grace P Don [Grace Ngọc Don] chứng nhận số: 203078 chết ngày: 10 cái chết tháng:
Th11 chết năm: /1941 County: Kingsbury

nguồn:
http://search.ancestry.com/cgi-bin/sse.dll?indiv=1&rank=0&gsfn=&gsln=&sx=&f17=10&f16=nov&rg_f15__date=1941&rs_f15__date=0&f14=kingsbury&gskw=&prox=1&db=sddeaths&ti=0&ti.si=0&gss=angs-d&pcat=34&fh=0&h=177502&recoff=&ml_rpos=1
Cáo phó Grace Ingalls chỉ số Dow
bà Nate chỉ số Dow qua Cô ấy về nhà trong Manchester United vào lúc 11:00 tối hôm thứ hai sau một bệnh từ lâu.
Tang lễ đã được tổ chức vào chiều thứ tư tại nhà và tại Manchester United trưởng nhà thờ, fly rev.D. Van Houte officiating.
Bà chỉ số Dow học trường trong De Smet và Redfield học đại học và có dạy học Manchester United trong thị trấn
cô ấy đã hoạt động trong viện trợ và câu lạc bộ làm việc và có một nhà văn. Pallbearers đã Lucian Howard, Howard Rowen, J.L. Towberman, Harvey Marx, E. C. Brinkley, và Alfred Anderson.
Để tưởng nhớ đến cô ấy đi qua là chồng Nate chỉ số Dow, 2 người em, bà Carrie Swanzey của Keystone và bà Laura Wilder của Nhật báo Mansfield, Mo. , và một cháu gái, Rose Wilder Lane.

Nguồn:
http://www.laurasprairiehouse.com/research/graceingallsobituary.html

No comments: