Sunday, October 26, 2014

Prince Louis II ของโมนาโกวันที่ 10 พฤษภาคม 1949




Prince Louis II ของโมนาโกวันที่ 10 พฤษภาคม 1949


Alton Towers โดยในช่วงเย็นทางโทรเลข( Alton , Illinois )ผม
วันอังคารที่ 10 เดือนพฤษภาคม ค.ศ. 1949 - หน้า 4
แหล่งที่มา
http://www.newspapers.com/search/#query=louis II % 2

เจ้าหญิงผ่าน

Louis Honoré Charles Antoine Nice Grimaldi
แหล่ง C ประมุขของโมนาโก
http://www.findagrave.com/cgi-bin/fg.cgi?page=pv&grid=7832587&pipi=842535

Louis II เจ้านายของโมนาโกเป็นตายไปแล้ว เป็นผู้ปกครองพระของเมืองขนาดเล็กที่บน Mayan Riviera ที่พร้อมด้วยที่นั่งที่ Monte Carlo Prince ที่เป็นตัวแทนของราชวงศ์และอะไรคือหมายความว่าเมื่อได้จริงๆคนที่กำหนด

จำนวนมากของรายได้ของหลุยส์มาจากการพนันการ"ใช้"ที่น่ามหัศจรรย์ใจ Monte Carlo เขาปกครองไม่พอใจด้วยการคิดว่าน้อยมากสำหรับผู้คนของเขา ข้อแก้ตัวของเขาเท่านั้นสำหรับการเป็นหัวของรัฐบาลของเขาเป็นอุบัติเหตุที่เกิด

โรงแรมแห่งนี้คือไม่ยื่นฟ้องของคนที่อยู่ห่างออกไปในระยะทางเดินผ่านไป มีรายละเอียดข้อเท็จจริงที่สนับสนุนของ ประเภท โบราณและสมัยของรัฐบาลที่มีอยู่ในโลกที่ในวันนี้เมื่อเทียบกับรัฐบาลมากขึ้นประชาธิปไตย

โมนาโกและ Prince Louis อยู่จากสายตาในการเล่นเกมของอำนาจระหว่างประเทศ ฝรั่งเศสเป็นรอยขีดข่วนแบบดั้งเดิมของโมนาโกและในปี 1933 หลังจากที่พายุดีเปรสชันทำการพนันของ Monte Carlo ฝรั่งเศสใช้เงินของผู้เสีย ภาษี เองในการให้ความช่วยเหลือทางการเงินและช่วยให้โมนาโกใน readjustments ผู้ดูแลระบบที่ได้รับอนุญาตให้พระที่จะเรียกคืนรัฐธรรมนูญอำนาจของรัฐบาลในปี 1933

Louis เป็นความหม่นหมอง Prince ไม่สามารถส่วนใหญ่ของ Chateau ปีของเขาแบบฝรั่งเศสที่ marchais หรือมีถิ่นที่อยู่ของเขาใน Paris

รัชกาลของพระองค์อยู่เหนือ ในขณะที่เขาก็ไม่มีอันตรายมากเขาทำได้ไม่ดีที่ดีเยี่ยม เขาปกครองเป็นเพียงแค่ด้วยเหตุผลเดียวกันว่าค่า ภาค หลวงมากที่สุดจะอยู่ในอำนาจเพราะเขาเกิดมาเพื่อไปยังโรงแรม

อาชีพการงานของเขาสอดคล้องกับความเชื่อทางศาสนาสถานของผู้ปกครองทั้งหมดที่ไม่ได้หัวรูปที่"สำหรับพระราชวังที่มีพระบรมราชโองการบ้านและพระบรมราชโองการบ้านที่"ผู้คนที่ได้รับอุบัติเหตุ

No comments: